Nguyễn Thị Anh Hoa: KHI NGƯỜI ĐI XA....

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

KHI NGƯỜI ĐI XA....





Trong cuộc đời mỗi người đều ít nhiều có nhân duyên với người mình gặp trên đường đời. Có người gặp nhau rất vui vẻ, hạnh phúc, nhưng chỉ thoáng qua và gần như không bao giờ gặp lại. Có người tuy không gặp rất lâu nhưng mình thấy giống như đang ở bên cạnh, có người ngỡ là không gặp lại thế mà duyên trời gặp gỡ lại một cách thật tình cờ.

Đã bao nhiêu năm trôi qua trong cuộc đời mình, mình đã giảm cảm xúc khi chia tay ai đó, khoảng cách địa lý không còn là điểm quá trở ngại khi muốn liên lạc và biết về nhau. Thế nhưng khoảng cách âm dương thì thật là mình chưa thể xem như không.

Dẫu biết rằng, sống chết là qui luật, nhân quả ở đời. Chết không phải là kết thúc, càng không phải là kết quả xấu của kiếp này. Thế nhưng mỗi khi nghe tin một người từ trần, dù mình không quá thân hay biết nhiều, mình không thể tránh cảm giác bùi ngùi cay cay nơi sóng mũi.


Còn những người thân hay bằng hữu, mình mong người ra đi nhẹ lòng. Mình luôn trấn tĩnh người xung quanh nhưng lòng mình vẫn cuộn lên những nỗi đau trong tim đến nhói lòng. Có lẽ mình chưa thật sự thấu đạt lẽ sống chết ở đời…. ?






1 nhận xét:

  1. Eco Foam nhận thi công cách âm Phòng Karaoke chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Sài Gòn. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, công ty chúng tôi cam kết mang lại chất lượng thi công cách âm tốt nhất, giá rẻ nhất. Là một trong Top 5 đơn vị thi công foam cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống thấm hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Chắc chắn đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

    Trả lờiXóa